Máy tạo viên thịt, viên mọc - Năng Suất Cao - Thành Phẩm Đẹp - Trường Hải - Chuyên gia cung cấp máy thực phẩm - thiết bị công nghệ mới

DANH MỤC SẢN PHẨM
Khuyến mãi

Máy tạo viên thịt, viên mọc – Năng Suất Cao – Thành Phẩm Đẹp

Mã SP: SXW-280

Giá: 14.850.000

Trạng thái: Còn Hàng

Gửi yêu cầu tư vấn Máy tạo viên thịt, viên mọc – Năng Suất Cao – Thành Phẩm Đẹp

Điện Máy Trường Hải:

Cơ sở 1: 210 – Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: Số Nhà 658 – Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Trụ sở: Xâm Dương 2 – Ninh Sở – Thường Tín – Hà Nội

Hotline: 0971.229.117

Kỹ thuật: 0971.229.117

Thời gian: Từ 8h – 17h thứ 2 đến Thứ 7

 

 

Máy tạo viên thịt được biết đến là dòng sản phẩm tuyệt vời chuyên dụng để làm viên thịt mọc, cá, bò cùng một số thực phẩm chế biến từ thịt. Máy tạo thịt viên là một trong những dòng sản phẩm vô cùng quan trọng tại các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm bởi với tốc độ viên thịt cực cao cùng chất lượng cho ra thịt viên luôn đều và đẹp.

Máy viên thịt

Vỏ của máy viên thịt được thiết kế bằng inox vô cùng chắc chắn chống rỉ sét, sạch sẽ, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

máy viên thịt

Phần phễu chứa nguyên liệu của máy vo tạo viên thịt được thiết kế khá phù hợp với kích thước lớn, chứa được lượng khối lượng lớn lượng thịt được đưa vào để tạo viên mà không cần phải cấp nguyên liệu liên tục mất thời gian.

máy viên thịt

Máy vo viên tạo thịt viên công nghiệp hoạt động bằng điện dân dụng 220V-50Hz khá tiện dụng, phổ biến, điều này có thể giúp bạn máy đi sử dụng ở nhiều nơi mà không cần phải quá lo lắng về nguồn năng lượng sử dụng để vận hành máy.

máy tạo viên thịt mọc

Ngoài ra, với chiếc máy tạo viên tròn này còn có thể sử dụng để viên được các loại thịt heo, các loại cá, thịt bò,hải sản cùng một số loại hỗn hợp thực phẩm khác…

>>> Xem thêm Video vận hành của máy:

0/5 (0 Reviews)

Thông số sản phẩm: Máy tạo viên thịt, viên mọc – Năng Suất Cao – Thành Phẩm Đẹp

Công suất:1100W

Vol: 22/380v

Khối lượng:71kg

Kích Thước: 64*38*123cm